วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557







……ครีมขมิ้น herb by Nilubol……

ขมิ้นจากต้นตำรับแห่งศาสตร์ผิวสวย บำรุงผิว รักษาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ เนื้อครีมเป็นไพลธรรมชาติ เป็นสีจากขมิ้นสด ดังนั้นแต่ละช่วงเวลาจะได้โทนสีของครีมที่อ่อนแก่แตกต่างออกไป ตัวครีมไม่ผสมสารกันบูด เราจึงมีการบรรจุครีมใหม่อยู่ตลอดเวลา ด้วยคุณภาพและความพิถีพิถันในการผลิตและใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติล้วนๆ เราจึงนำครีมขมิ้นขึ้นเลขทะเบียน อย. ภายใต้แบรนด์ nilubol (นิลุบล) สรรพคุณ ๐ รักษาฝ้า รอยหมองคล้ำบนใบหน้า ฟื้นฟูผิวหน้าที่เสียไป ตัวยาสมุนไพรจะซึมซาบเข้าสู่ผิวชั้นใน ช่วยปรับสภาพผิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่เสียสภาพแล้วให้ค่อยๆหลุดออกไป สร้างผิวใหม่ที่ขาวเนียนนุ่ม ให้แก่ผิวหน้า เห็นผลได้ภายใน 7-10 วัน ๐ ปรับสภาพผิวและปรับสมดุลย์ ลดความมันบนใบหน้า และเพิ่มความชุ่มชื่น ป้องกันและรักษา สิวอักเสบ สิวเสี้ยน ลดการอุดตันของไขมันใต้ผิวหนัง ทา สิว ฝ้า กระ สิวหัวหนอง สิวอักเสบ ผื่นคัน สิวเสี้ยน ผิวหนังหยาบกร้าน จุดดำ ผิวที่หมองคล้ำ ไม่ผ่องใส ( ผู้ที่ไม่เป็นสิว- ฝ้า ใช้แล้วหน้ายิ่งขาวใสมากกว่าเดิม ) วิธีใช้ ทาบางๆก่อนนอนทุกวัน * ไม่ควรใช้ร่วมกับครีมอื่นเพราะจะทำให้เห็นผลช้าลง เลขที่จดแจ้ง อย. 10-1-5704856

ขนาด 5 กรัม 
ราคากระปุกละ 150 บาท

……ครีมกันแดด herb by Nilubol……
เนื้อมูสผสมใยไหม Spf 60 / PA+++
ครีมใยไหมผสมคอลลาเจน และสารกันแดดประสิทธิภาพสูงสุด SPF 60 / PA+++ เนื้อครีมสกัดจากธรรมชาติ
เป็นบำรุงผิวที่ใช้ต่อจากครีมขมิ้นไพลสด เมื่อทาเนื้อครีม :ใยไหมจะทำหน้าที่เคลือบผิว เพื่อป้องกันเชื้อแบคทีเรีย และฝุ่น เข้าไปอุดตันรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว : คอลลาเจน จะเติมเต็มให้ผิวหน้าเต่งตึงอ่อนเยาว์ แล้วช่วยให้ผิวขาวใสและเรียบเนียน ผิวจะละเอียดขึ้นเรื่อยๆอย่างเห็นได้ชัด และป้องกันแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพ // วิธีใช้ ทาก่อนออกแดด 15 นาที ครีมกันแดด by Nilubol ดีอย่างไร? เนื้อครีมบางเบา พร้อมบำรุงผิวไปในตัว และเห็นความแตกต่างเลยว่าหลังจากทาแล้วทำให้หน้าเรียบเนียน ผุดผ่องขึ้น ซึ่งเนื้อครีมเป็นเนื้อมูส เกลียง่าย ทำให้หน้าไม่มัน ไม่อุดตัน และที่สำคัญช่วยกันน้ำ ทากันแดดแล้วโดนเหงื่อแล้วไม่ไหลเยิ้ม ล้างออกได้ง่ายด้วยสบู่มะนาวคอลลาเจน รับรองคอนเฟิร์ม เพราะเป็นสินค้าที่ขายดีที่สุด เลขที่จดแจ้ง อย. 10-1-5618726
ขนาด 5 กรัม 
กระปุกละ 180 บาท

สินค้าส่งทั้งในและต่างประเทศ
สนใจสอบถามติดต่อตามลิ้งค์นี้เลยจ้า https://www.facebook.com/messages/1417722321823684 086-9688524 กิ๊ก ID:LINE 0869688524 เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น